Programs Update :
please wait...
Home » » Picasa 3.9 [โปรแกรมจัดการรูป]

Picasa 3.9 [โปรแกรมจัดการรูป]

Penulis : Never again on 11/25/2556 | 08:08


Picasa เป็นโปรแกรมจัดการรูปภาพฟรีที่ดีที่สุดในขณะนี้ นอกจากเราจะสามารถใช้โปรแกรม Picasa ดูรูปได้แล้วเรายังสามารถอิมพอร์ตรูปจากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น
กล้องถ่ายรูป เข้าเครื่องของเรา  ซึ่ง Picasa ก็จะจัดการรูปภาพเหล่านั้นให้เป็นระเบียบตามแต่เราจะกำหนด เรายังสามารถใช้ Picasa แต่งรูปแบบเล็กๆ น้อยๆ เช่น การ Crop แก้สี แก้ตาแดง เป็นต้น โดยยังรักษารูปต้นฉบับไว้ Picasa ยังมีความสามารถอื่นๆอีกมากมายครับ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น
 
Company Info | Contact Us | Privacy policy | Term of use | Widget | Advertise with Us | Site map |
ผู้เข้าชม

Copyright © 2011. ProgramFreever . All Rights Reserved.
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger